[Xem ngay] Bồn Nước Nhựa Hãng Nào Tốt Nhất 2024?

20-01-2024, 8:30 am

Bồn nước nhựa đang ngày càng trở nên phổ biến không chỉ bởi tính năng ưu việt mà còn bởi giá thành hợp lý của nó. Vậy bồn nước nhựa hãng nào tốt nhất hiện nay? Theo dõi bài viết dưới đây của Sơn Hà để có được câu trả lời bạn nhé!

Bồn nước nhựa hãng nào tốt nhất 2024?

1. Bồn nước nhựa có tốt không?

Trên thị trường hiện nay, bồn nước (téc nước) được chia thành 2 loại theo vật liệu cấu thành là bồn nước nhựa và bồn nước inox. Tùy theo đặc thù mỗi loại mà chúng lại có những đặc điểm khác nhau và giá thành cũng khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần xem ngay [Review, So sánh] Nên dùng bồn nước nhựa hay inox? để có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. 

[Xem ngay] Bồn Nước Nhựa Hãng Nào Tốt Nhất 2024?

Bồn nước nhựa có tốt không?

Tuy nhiên, quay lại với câu hỏi "bồn nước nhựa có tốt không?", Sơn Hà xin trả lời là có bởi bồn nhựa mang trong mình những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Sản phẩm được làm từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp, an toàn tuyệt đối với mọi nguồn nước, kể cả nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn hay nước có tính kiềm cao hoặc tính axit cao. Do đó, sản phẩm đảm bảo nguồn nước lưu trữ luôn an toàn đối với sức khỏe người dùng.

>> Xem thêm: Nhựa PE là gì? Tại sao nhựa PE lại được ứng dụng trong sản xuất bồn nước nhựa?

  • Sản phẩm có khả năng cách nhiệt tốt, đặc biệt vào mùa nóng, dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời. Nước được lưu trữ trong bồn nhựa sẽ vẫn duy trì được nhiệt độ thường, không hề bị nóng.
  • Bồn nước nhựa có giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình.

2. Top 4 hãng bồn nước nhựa tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng tham gia vào sản xuất bồn nước nhựa. Tuy nhiên, không phải sản phẩm của hãng nào cũng tốt. Dưới đây là top 4 thương hiệu sản xuất bồn nước nhựa tốt nhất hiện nay.

2.1. Bồn nước Sơn Hà

Top bồn nước nhựa tốt - bồn nước nhựa Sơn Hà

Top bồn nước nhựa tốt - bồn nước nhựa Sơn Hà

Để trả lời cho câu hỏi bồn nước nhựa nào tốt nhất, thương hiệu đầu tiên không thể không kể đến là Sơn Hà. Bồn nước Sơn Hà đã có mặt tại thị trường Việt hơn 10 năm nay, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Thương hiệu bồn nước Sơn Hà đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt suốt nhiều thập kỉ qua. Là tập đoàn cung ứng sản phẩm, giải pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa nguồn nước sinh hoạt/công nghiệp hàng đầu Việt Nam, Sơn Hà đã được chính phủ vinh danh “thương hiệu quốc gia”.

Với những sản phẩm chất lượng kiến tạo từ bàn tay khối óc người Việt và nỗ lực cải tiến không ngừng, từ lâu, thương hiệu Sơn Hà đã trở thành cái tên đầu tiên được nghĩ đến khi nhắc về thiết bị bồn nước, tiêu biểu là bồn nhựa Sơn Hà

Bồn nước nhựa Sơn Hà có nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng. Bồn nhựa Sơn Hà sử dụng nhựa PE nguyên sinh cao cấp có khả năng chống dẫn nhiệt và chống thấm nước tuyệt đối.

Từ đó giúp hạn chế sự chiếu sáng trực tiếp của ánh sáng mặt trời tránh tạo điều kiện hình hành rong rêu bám bẩn trong thành bồn. Ngoài ra bồn nước nhựa Sơn Hà còn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Úc, mang tới một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời.

Vì sao bồn nước nhựa Sơn Hà vẫn được tin dùng để bảo vệ nguồn nước sinh hoạt?

Trải dài khắp mọi miền đất nước từ Bắc vào Nam, nơi đâu ta cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc bồn nhựa xanh dương thân thuộc in logo Sơn Hà. Tiếng tăm thương hiệu đã, đang và sẽ ngày một vươn xa không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà còn liên tục được nâng cấp về mặt chất liệu, tính năng, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người dùng.

Bồn nước nhựa Sơn Hà có mức giá dao động khoảng từ 1 đến 10 triệu đồng, để biết được chi tiết hãy theo dõi bảng giá bồn nước nhựa được chúng tôi cập nhật dưới đây:

Tên sản phẩm

Giá bán (VNĐ)

Hình ảnh
Bồn nước Nhựa Sơn Hà 500L ngang 1.830.000đ Bồn nước Nhựa Sơn Hà 500L ngang
Bồn nước Nhựa Sơn Hà 700L ngang 2.330.000đ Bồn nước Nhựa Sơn Hà 700L ngang
Bồn nước nhựa Sơn Hà 1000L ngang 3.170.000đ Bồn nước nhựa Sơn Hà 1000L ngang
Bồn nước Nhựa Sơn Hà 3000L đứng 7.260.000đ Bồn nước Nhựa Sơn Hà 3000L đứng
Bồn nước Nhựa Sơn Hà 5000L đứng 12.930.000đ Bồn nước Nhựa Sơn Hà 5000L đứng

2.2. Bồn nước Tân Á

Bồn nước nhựa Tân Á

Bồn nước nhựa Tân Á

Tân Á cũng là một thương hiệu chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng. Cũng như Sơn Hà, Tân Á cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ đời sống người Việt.

Bồn nước nhựa Tân Á cũng sử dụng nhựa PE - chất liệu có độ bên cao và nhiều ưu điểm vượt trội. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài cho người dùng, Tân Á còn cho ra đời dòng bồn nhựa có tuổi thọ lên tới 10 năm.

2.3. Bồn nước Toàn Mỹ

Bồn nước nhựa Toàn Mỹ

Bồn nước nhựa Toàn Mỹ

Thêm một gợi ý cho câu hỏi bồn nước nhựa nào tốt nhất đó là sản phẩm đến từ thương hiệu Toàn Mỹ. Bồn nước Toàn Mỹ được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao của Đức với nguyên liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu, không qua tái chế, đảm bảo an toàn vệ sinh. 

Bồn nhựa Toàn Mỹ siêu cứng và có độ bền cao, chịu được những tác động của ngoại cảnh mà không lo bị phai màu hay vỡ bình do va đập.

Cũng tương tự như các thương hiệu khác, bồn nhựa Toàn Mỹ cũng có khả năng chứa được tất cả mọi loại nước mà không sợ bị ăn mòn hay oxi hóa. Ngoài ra sản phẩm này còn có thời gian bảo hành lên tới 12 năm.

2.4. Bồn nước Tân Mỹ

Bồn nước nhựa Tân Mỹ

Bồn nước nhựa Tân Mỹ

Tân Mỹ chắc hẳn là thương hiệu không xa lạ với người Việt. Thương hiệu này chủ yếu sản xuất thái dương năng, thiết bị nhà bếp và sản phẩm bồn nước nhựa của hãng này cũng tương đối phổ biến.

Bồn nhựa Tân Mỹ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật Bản và Châu Âu, là nhựa 100% nguyên chất chống nấm mốc, rong rêu và đảm bảo an toàn vệ sinh cho nguồn nước.

Ngoài ra bồn nhựa Tân Mỹ cũng được cấu tạo 3 lớp và được sản xuất trong buồng kín với áp suất cao nên có thể chịu được va đập cao và vô cùng bền bỉ. Có thể nói bồn nước Tân Mỹ là lựa chọn đúng đắn cho bạn khi cần tìm hiểu bồn nước nhựa nào tốt nhất hiện nay.

3. Địa chỉ uy tín phân phối bồn nước nhựa chính hãng, giá tốt

Ngoài việc nắm được bồn nước nhựa nào tốt nhất, bạn cũng nên tìm hiểu các địa chỉ phân phối hàng chất lượng. Hiện nay bồn nước nhựa được bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng là sản phẩm cao cấp đem lại hiệu quả cho người tiêu dùng, do đó người mua cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn mua được sản phẩm chất lượng cao.

sonha.net.vn - địa chỉ phân phối bồn nước nhựa chính hãng, giá tốt

sonha.net.vn - địa chỉ phân phối bồn nước nhựa chính hãng, giá tốt

Để mua hàng chính hãng, giá tốt, tận hưởng mua sắm tại gia, bạn chỉ cần truy cập vào các Website Sonha.net.vn để nhận ngay TƯ VẤN MIỄN PHÍƯU ĐÃI HẤP DẪN lên tới 20%. Chúng tôi cam kết:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng: Sonha.net.vn là đại lý phân phối uy tín, được ủy quyền và cấp giấy chứng nhận bởi thương hiệu quốc gia Tập đoàn Sơn Hà
  • Sản phẩm đa dạng: Mẫu mã, thiết kế liên tục cập nhật bồn nước công nghệ mới nhất tại showroom và website chính thức phục vụ khách hàng mua online.
  • Nhanh chóng và Tiện lợi: Miễn phí vận chuyển toàn quốc, giao hành nhanh theo mọi yêu cầu của khách hàng.
  • An tâm, tin tưởng: Thanh toán tiện lợi tại nhà khi hoàn thiện hoặc quý khách có thể chuyển khoản, quẹt thẻ ATM.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn viên tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7; đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm giúp tìm ra phương án thi công tốt nhất.
  • Giá cả cạnh tranh: Để bảo vệ người tiêu dùng thông qua chính sách về giá (Không ngại xa - Luôn chuẩn giá)
  • Chăm sóc khách hàng: Định kỳ hàng tháng bởi những đội ngũ tư vấn của chúng tôi - Đảm bảo sản phẩm luôn vận hành tốt
  • Hưởng ưu đãi hàng tháng: Duy nhất chỉ có tại sonha.net.vn những chương trình tri ân khuyến mại đặc biệt

Trên đây là những chia sẻ về các hãng bồn nước nhựa tốt nhất hiện nay. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0969.26.90.90 hoặc để lại thông tin vào Form dưới đây!

[CodeFormInfo]

Bài viết khác

Sản phẩm đã xem

Chat ngay qua Messenger Chat ngay qua Zalo