Chính sách đổi trả sản phẩm của www.sonha.net.vn quy định các điều kiện được và không được đổi trả, đồng thời quy định thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
+) Sản phẩm bị lỗi như móp méo, sước, rách … trong quá trình vận chuyển
+) Sản phẩm bị mất niêm phong.
Khách hàng có thời hạn 05 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả, trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website www.sonha.net.vn
Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm bảo hành: thời điểm tính khi nhân viên của Sơn Hà tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng
Nếu nhân viên Sơn Hà trực tiếp tới nhận hàng tại nhà khách hàng: thời điểm tính khi nhân viên Sơn Hà xác nhận hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả
Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi của Sơn Hà: khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả
Đối với các sản phẩm đổi trả do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm có áp dụng quy định phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao hàng của Sơn Hà nếu muốn được gửi sản phẩm mới tới địa chỉ yêu cầu.
Căn cứ vào phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
99
99
99
99
Ngày
Giờ
Phút
Giây
*Lưu ý: Số điện thoại chính xác để voucher có thể gửi về SMS của bạn.