Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành của www.sonha.net.vn quy định các trường hợp được bảo hành miễn phí và các trường hợp bảo hành tính phí.
1. Các trường hợp đạt điều kiện bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành .
- Đối với sản phẩm chưa dán Barcode: Có phiếu bảo hành hợp lệ.
- Đối với sản phẩm đã dán Barcode: Khách hàng đã kích hoạt sản phẩm ngay khi sử dụng
- Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất được in/đúc trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị tẩy xóa
- Sản phẩm được lắp đặt đúng kỹ thuật
- Sản phẩm được sử dụng theo đúng hướng dẫn và khuyến cáo từ nhà sản xuất.
2. Các trường hợp bảo hành tính phí:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
- Sản phẩm đã được dán Barcode mà không được kích hoạt ngay khi sử dụng hoặc không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không có nội dung hợp lệ
- Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất được in/đúc trên sản phẩm và có dấu hiệu bị tẩy xóa
- Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn.
- Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải nhân viên Sơn Hà
- Các hư hỏng bị gây ra bởi thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, nguồn điện vượt quá giới hạn cho phép, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chất…) hoặc các sự cố bất khả kháng khác
- Sản phẩm được để ở chuồng cọp hoặc nơi không tháo dỡ và di chuyển được
3. Hình thức vận chuyển và chi phí:
- Đối với những sản phẩm gia dụng nhỏ gọn như: Bếp đơn, Máy sấy tóc, Bàn là, Máy say sinh tố …khách hàng tự vận chuyển tới trung tâm bảo hành của Sơn Hà gần nhất.
- Đối với các sản phẩm cồng kềnh như: Bồn nước, chậu, Thái Dương Năng, Máy lọc nước RO, Bình nước nóng, Septic,Bể ngầm, Bếp đôi, Bếp ba, Máy hút mùi, Cây nước: nhân viên Sơn Hà sẽ tới địa chỉ đăng ký của khách hàng để kiểm tra và vận chuyển miễn phí về trung tâm bảo hành để tiến hành bảo hành sản phẩm .
- Chi phí: Sơn Hà sẽ báo phí theo từng sự vụ phát sinh đối với những trường hợp bảo hành tính phí.