• Kiểu dáng bể hộp chữ nhật tối ưu diện tích mặt cắt ngang
  • Chất liệu Inox 304 độ bền cao
  • Kết cấu vững chắc, Hệ thống khung xương giữ bể kiên cố an toàn
  • Dung tích đa dạng linh hoạt phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng
Xem thêm điểm nổi bật

Bồn Nước Ngầm Inox Sakura 2000L (Chôn Ngầm Dưới Đất)

Mã hàng: 621     (14 đánh giá)

Giá khuyến mại miền Bắc: 9.700.000đ

Giá thị trường: 11.640.000đ

Tiết kiệm : -17%

Giá khuyến mại miền Nam: Liên hệ

  • Nhãn hiệu: Sakura
  • Bảo hành: 15 năm
  • Model: BN2000
  • Kiểu dáng: Bể ngầm

Tình trạng : CÒN HÀNG

KHUYẾN MÃI

  • Voucher 500K khi mua thêm lọc nước đầu nguồn UF
  • Voucher 300K khi mua thêm chậu và vòi rửa bát với đơn hàng từ 3Tr đồng
  • Voucher 300K khi mua thêm bếp từ đôi
  • Voucher 200K khi mua thêm bình nóng lạnh
  • Áp dụng cho khách hàng gọi điện, đến trực tiếp hoặc chat Khảo sát địa điểm và tư vấn miễn phí

Gọi Ngay! Sẽ Có Giá Tốt Hơn

  Hotline : 0969.26.90.90

YÊN TÂM MUA SẮM ONLINE

  • icon

    Bảo hành 5 năm an tâm sử dụng

  • icon

    Miễn phí giao hàng toàn quốc

  • icon

    Linh kiện sẵn có tại hệ thống nhà máy Sơn Hà toàn quốc

  • icon

    Nhận hàng thanh toán yên tâm mua sắm online

  • icon

    Đảm bảo hàng chính hãng tập đoàn Sơn Hà

  • icon

    Được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

  • icon

    Hàng việt nam chất lượng cao

Phụ kiện cần mua kèm cùng Bồn Nước Ngầm Inox Sakura 2000L (Chôn Ngầm Dưới Đất)
 Bồn Nước Ngầm Inox Sakura 2000L (Chôn Ngầm Dưới Đất)

Nắp bể ngầm inox 500x500, chịu tải 500 Kg

1.530.000 VNĐ 1.730.000 VNĐ
Chọn mua
 Bồn Nước Ngầm Inox Sakura 2000L (Chôn Ngầm Dưới Đất)

Bộ chuyển mạch phao bơm tự động PHAOCM.2P

700.000 VNĐ 800.000 VNĐ
Chọn mua

Được chế tạo từ vật liệu inox SUS304 cao cấp cùng công nghệ hàn lăn tiên tiến, bể nước ngầm inox 2000L hình chữ nhật vững chắc là giải pháp trữ nước an toàn tối ưu cho các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp có nhu cầu sử dụng bể nước chôn ngầm phục vụ đời sống sinh hoạt.

Tự hào là đơn vị phân phối chính thức của nhà sản xuất bể nước ngầm inox theo yêu cầu uy tín hàng đầu Việt Nam, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, độ bền vượt thời gian và bảo hành dài lâu phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông số kỹ thuật bể nước ngầm inox 2000L

Tên sản phẩm

Bể nước ngầm inox 2000L (BN2000)

Dung tích

2000 lít

Kiểu loại

Bể chôn ngầm dưới đất

Chiều dài

2000mm

Chiều rộng

1000mm

Chiều cao

1000mm

Chất liệu

inox SUS304

Bảo hành

 15 năm

Hình ảnh thông số kỹ thuật bể nước ngầm 2000L

Tại sao cần dùng bể nước ngầm inox?

Các loại bể gạch/bể xây bê tông cốt thép trước đây có nhiều nhược điểm:

  • Chịu áp lực kém, nhanh xuống cấp
  • Thường xuyên phải vệ sinh, bảo trì do thời gian dài sử dụng dễ bám cặn bẩn, hình thành rong rêu, khó xử lý, việc lau rửa cũng gặp nhiều bất tiện.
  • Hạn chế lớn nhất của các bể bê tông/bể xây là dễ thấm nứt ảnh hưởng đến chất lượng công trình và chất lượng nước. Nước chứa trong bể bê tông lâu ngày không đảm bảo an toàn: đóng cặn, vị chua, nhiễm phèn…

Hình ảnh bể bê tông/bể gạch xây ngầm 

Việc sử dụng các bể bê tông, bê tự xây còn khá phổ biến ở các vùng quê, nông thôn nhưng không còn được ưa chuộng ở các gia đình thành thị hiện nay.

Một số hộ gia đình thành phố sử dụng bể ngầm nhựa thay cho các bể xây nhưng không thực sự thỏa mãn. Bể nhựa tuy sở hữu nhiều dung tích khác nhau, không bị thấm, dễ dàng lắp đặt nhưng lại không thể thay đổi thể tích, dung tích cố định và chất lượng phụ thuộc rất lớn vào nhà sản xuất. Nếu sử dụng nguyên vật liệu không tốt, bể nhựa sẽ có tuổi thọ thấp, dễ bị nứt, ảnh hưởng tới chất lượng nước sinh hoạt.

Khi đó, bể nước ngầm inox chính là giải pháp an toàn, dễ thi công, đáp ứng mọi nhu cầu thể tích, yêu cầu khách hàng với:

  • Độ bền cao: Sử dụng Inox 304 cao cấp 
  • Kết cấu vững chắc: Độ dày vật liệu đảm bảo tùy thuộc dung tích bể, công nghiệp hàn các tấm inox đảm bảo chịu áp lực từ mọi hướng.
  • Đa dạng dung tích: Dung tích linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng cũng như không gian, vị trí đặt bể.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như tư vấn về dung tích phù hợp với vị trí lắp đặt, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi tới số 0969.26.90.90 để chúng tôi hỗ trợ chi tiết.

Ưu điểm vượt trội của bể ngầm inox hình chữ nhật

Các bể ngầm inox hình chữ nhật mang nhiều ưu điểm trong cấu tạo, công năng và những ứng dụng trong đời sống. 

Kiểu dáng bể hộp chữ nhật tối ưu diện tích mặt cắt ngang

Việc sử dụng bể ngầm inox dạng hình hộp chữ nhật hay bể inox vuông có thể giúp bạn tối ưu diện tích mặt cắt ngang bể chứa nước. Các bể hộp với mặt cắt ngang hình chữ nhật luôn có diện tích lớn hơn rất nhiều so với các bể/bồn trụ tròn (với mặt cắt ngang hình tròn) hay elip (với mặt cắt ngang hình elip) có cùng thể tích.

Kiểu dáng bể nước ngầm inox chữ nhật tối ưu diện tích mặt ngang

Thông thường, các bể ngầm inox dáng trụ tròn và bể elip được quan tâm bởi chúng chứa nước khá chắc chắn, ít bị xô đẩy hay bóp méo vì áp lực nước tác động đều lên thành bể inox. Tuy nhiên, các bể này lại hạn chế diện tích chứa nước theo chiều ngang nên buộc phải chế tạo tăng thêm chiều cao, chiều dài nếu muốn đáp ứng dung tích bằng các bể hình hộp chữ nhật hay bể inox vuông. Điều này có thể gây khó khăn trở ngại bởi việc phải đào sâu hơn, hoặc rộng hơn khoảng đất chôn bể.

Trong khi đó, bể hộp chữ nhật giúp giới hạn chiều dài, chiều cao, ít phải đào sâu. Kiểu dáng bể này là lựa chọn phù hợp và ưu việt hơn cả so với các dạng bể chôn ngầm.

Chất liệu bồn Inox 304 cao cấp, công nghệ hàn lăn tiên tiến hàng đầu

Tính năng vượt trội của các tất cả các bể nước ngầm inox là được cấu thành từ 100% vật liệu inox SUS304 cao cấp, hiện là dòng inox được đánh giá cao và chiếm lòng tin người tiêu dùng nhất thị trường. Inox SUS304, tên gọi khác là thép không gỉ, được cấu tạo từ hợp kim crom, magan, nito và pha trộn ít biến màu, có độ dẻo, bền rất cao, bề mặt trơn mượt.

Sở hữu đầy đủ tính năng của dòng inox cao cấp này, bể nước ngầm inox 2000L có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn, rò rỉ, chống bám rêu mốc, chống oxy hóa cực tốt, không phản ứng với axit, phản ứng từ kém. Cũng nhờ chất liệu inox SUS304 rất mềm dẻo, không cứng và thô như một số loại inox chất lượng kém khác mà khả năng tiết kiệm năng lượng cũng được nâng cao.

Chất liệu inox cao cấp của bể ngầm inox

Có kết cấu hết sức chắc chắn nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về khả năng chứa nước và sự bền bỉ theo thời gian của bể nước ngầm Inox 2000L. Bởi để cấu thành một khối inox vuông bền chắc, rỗng bên trong, thành chiếc bể này đã được trải qua dây chuyền sản xuất công nghệ mới tiên tiến hiện đại.

Không giống như trước đây, việc lắp ráp một bể inox cần nhiều công đoạn dập, hàn, kết dính tốn kém thời gian, công nghệ hàn lăn các tấm inox cấu tạo nên thành bể mang tới sự ưu việt hơn rất nhiều. Công nghệ mới giúp hạn chế tối đa các mối kết dính, mối hàn trên thành bể nước, tránh các hiện tượng rò rỉ vì sử dụng lâu ngày, đồng thời đảm bảo thẩm mỹ cho thiết kế bể.

Công nghệ sản xuất bể ngầm inox tiên tiến 

Nguồn nước sinh hoạt an toàn có ý nghĩa quyết định sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cả gia đình. Nguồn nước sử dụng bị ô nhiễm là nguyên nhân dẫn tới hàng loạt nguy cơ bệnh lý: dạ dày, ruột, nhiễm trùng, tim mạch,… và có thể dẫn tới bệnh ung thư. Hơn nữa, việc sử dụng, vệ sinh các bể kém chất lượng cũng rất tốn kém thời gian, tiền bạc, chi phí sửa chữa. 

Do đó, việc lựa chọn bể chứa nước đạt chuẩn thực sự cần thiết và cần được lưu tâm hơn bao giờ hết. Bể nước ngầm inox với chất lượng được khẳng định vượt thời gian xứng đáng để người tiêu dùng đặt trọn niềm tin!

Tuy nhiên, thời hạn sử dụng của bể nước inox dù chất lượng tới đâu cũng luôn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nguồn nước gia đình bạn. Sau một thời gian dài sử dụng, dù bể nước inox chất lượng tốt cũng cần được kiểm tra vệ sinh đúng cách để đảm bảo rằng chúng sạch sẽ an toàn.

Hệ thống khung xương chữ U chắc chắn, giữ bể kiên cố an toàn

Các bể nước ngầm inox thế hệ mới được phân phối tại sonha.net.vn đều được nghiên cứu, cải tiến trên từng sản phẩm đảm bảo chất lượng vững chắc, an toàn, chất lượng nhất

Hiện nay, bể ngầm inox đều được dập các thanh khung xương U inox bên ngoài với 5 mặt chắc chắn, số lượng đường khung xương trên các mặt tùy thuộc và từng dung tích khác nhau. Điều này giữ cho các bể ngầm hình chữ nhật, bể vuông inox được chôn ngầm sẽ cố định hơn trong lòng đất, vững chãi không dịch chuyển, giảm thiểu triệt để các hiện tượng méo bể, xô bể, trôi bể nếu có hiện tượng nước mưa, nước ngầm trong hố đất chứa bể chôn ngầm.

Khung xương chắc chắn của bể nước ngầm inox

Ngoài ra, bể ngầm cũng được tạo gân tăng cứng để tránh bị móp méo trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

Dung tích đa dạng linh hoạt phục vụ mọi nhu cầu

Thiết kế sản phẩm và dung tích tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng. Để hỗ trợ và đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng. Đội ngũ Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của sonha.net.vn sẽ trực tiếp khảo sát địa điểm từng hộ gia đình, công ty, xí nghiệp có nhu cầu lắp đặt bể chôn ngầm và tư vấn kích thước phù hợp với từng nhu cầu.

Với dung tích bể 2000L tương tương 2m3 nước, phù hợp với nhu cầu của hộ gia đình, công ty, xí nghiệp nhỏ có thể sử dụng cho các mục đích trữ nước an toàn.

Dung tích đa dạng của bề nước ngầm inox

Để đặt hàng bể nước ngầm inox với chất lượng bền bỉ và mức giá ưu đãi cũng như tư vấn kỹ cànghãy chat ngay tại đây với chúng tôi để Đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên hỗ trợ 24/7 giúp bạn xử lý và cung cấp thông tin hữu ích về tình trạng bồn nước/giải pháp thay thế nếu cần nhé!

Hướng dẫn mua và đặt bể nước ngầm inox chất lượng

Thao tác mua hàng và những lưu ý đặt hàng sau sẽ giúp bạn mua được bể ngầm inox chất lượng đúng nhu cầu.

Nhận biết sản phẩm bể ngầm inox chất lượng

  • Chất liệu cứng cáp, inox có thể thử bằng nam châm
  • Độ dày thành bể inox phù hợp chiều cao, dung tích bể
  • Khung xương chữ U chắc chắn dập ngoài đủ 5 mặt
  • Tem mác dán nhãn từ nhà sản xuất
  • Thời hạn bảo hành 15 năm với bể ngầm inox hình chữ nhật/bể vuông

Để thuận tiện hơn trong quá trình đặt bể nước ngầm inox, bạn có tới trực tiếp tại Đại lý uy tín tại số 89 phố Thanh Nhàn. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn viên sẽ lắng nghe mong muốn và hỗ trợ tận tình cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn bận rộn để trực tiếp đến cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Các bước mua bể ngầm online uy tín

  • Bước 1: Truy câp địa chỉ website hoặc gõ trên khung tìm kiếm google: Sonha.net.vn
  • Bước 2: Lựa chọn danh mục sản phẩm: Bồn nước --> Bồn Inox Sơn Hà, tùy chọn kiểu bể ngầm - bể treo inox → Chọn bể ngầm dung tích định sẵn theo nhu cầu

Lưu ý: Nếu các bể mẫu không phù hợp với kích thước nhà bạn, Quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp vào hotline 0969.26.90.90 để được hỗ trợ khảo sát địa điểm, tư vấn miễn phí bể có kích thước như mong muốn.

  • Bước 3: Click vào một sản phẩm với dung tích kích thước bạn mong muốn
  • Bước 4: Click thêm vào giỏ hàng/mua ngay, sản phẩm được tự động cập nhật lên đơn hàng
  • Bước 5: Lựa chọn phương thức thanh toán và vận chuyển

Lý do nên mua bể nước ngầm inox tại sonha.net.vn

  • Cam kết 100% hàng chính hãng: Uy tín hàng đầu được cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền bởi nhà sản xuất.
  • Đầy đủ mẫu mã phong phú và luôn có sẵn cho khách hàng đến xem và lựa chọn trực tiếp tại Showroom

  • Nhanh chóng và chuyên nghiệp: Vận chuyển, giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 24h - 48h tính từ lúc khách hàng chốt đơn hàng, đặt hàng theo hotline 3 miền:

            Miền Bắc:  0933.094.688 

            Miền Trung: 0962.15.26.26

            Miền Nam: 0976.85.65.65

  • An tâm, tin tưởng: Thanh toán tiện lợi tại nhà khi hoàn thiện hoặc quý khách có thể chuyển khoản, quẹt thẻ ATM
  • Tư vấn tận tình dù khách hàng có thể không mua
  • Giá cả cạnh tranh để bảo vệ người tiêu dùng thông qua chính sách về giá (Không ngại xa - Luôn chuẩn giá)
  • Bảo hành lên tới 15 năm
  • Hưởng ưu đãi khuyến mại, giảm sâu khi mua online 

Trên đây là những ưu điểm trong cấu tạo, tính năng của bể nước ngầm inox 2000L. Chúc Quý khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Yêu cầu gọi tư vấn trực tiếp (Tư vấn viên gọi lại cho quý khách trong 5 phút)


Đánh giá & Nhận xét về Bồn Nước Ngầm Inox Sakura 2000L (Chôn Ngầm Dưới Đất)

5/5

đánh giá & nhận xét
  • 5 sao
    17
  • 4 sao
    2
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Hỏi và đáp (14 bình luận)

Đánh giá:

Thông số kỹ thuật: Bồn Nước Ngầm Inox Sakura 2000L (Chôn Ngầm Dưới Đất)

Tên sản phẩm

Bể nước ngầm inox 2000L (BN2000)

Dung tích

2000 lít

Kiểu loại

Bể chôn ngầm dưới đất

Chiều dài

2000mm

Chiều rộng

1000mm

Chiều cao

1000mm

Chất liệu

inox SUS304

Bảo hành

 15 năm

Đang cập nhật ...

Bồn Nước Ngầm Inox Sakura 2000L (Chôn Ngầm Dưới Đất)

Sản phẩm tương tự

Sản phẩm đã xem

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Bể nước ngầm inox 2000L (BN2000)

Dung tích

2000 lít

Kiểu loại

Bể chôn ngầm dưới đất

Chiều dài

2000mm

Chiều rộng

1000mm

Chiều cao

1000mm

Chất liệu

inox SUS304

Bảo hành

 15 năm

Thay đổi sản phẩm ưu đãi mua cùng

 Bồn Nước Ngầm Inox Sakura 2000L (Chôn Ngầm Dưới Đất)
Hotline miền bắc 0969.26.90.90
Hotline miền trung 0962.15.2626
Hotline miền nam 0962.15.2626
Yêu cầu gọi lại
Gọi ĐT tư vấn ngay Chat ngay qua Messenger Chat ngay qua Zalo